Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu (Sales Manager)

Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 313

Ngày cập nhật: 15/12/2017

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Quản trị kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: 6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam

Mô tả công việc

- Chăm sóc / duy trì khách hàng đã sử dụng dv
-Tìm kiếm khách hàng mới
- Lập kế hoạch chi tiết, thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Đánh giá, phân tích số liệu báo cáo các hoạt động của phòng KD cho BGĐ
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Báo cáo định kỳ kết quả công việc lên cấp trên để có giải pháp cho các vấn đề khó khăn gây chậm tiến độ, giảm hiệu quả công việc.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm
- Có kiến thức chuyên sâu về Ngoại thương, Xuất nhập khẩu
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Có nhiệt huyết và đam mê kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Có năng lực lãnh đạo, điều hành, tổ chức công việc, đàm phán, giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, năng động, tinh thần tập thể cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam
Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam

Địa chỉ : 6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam

Quy mô công ty : Từ 10 - 24 nhân viên

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN VIÊT NAM 6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam Vinacus là tên viết tắt từ Tiếng Anh (Viet Nam Customs Broker & Freight forwarding company), được thành lập và điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực vận tải, ngoại thương và xuất nhập khẩu. Hơn 80% nhân viên Vinacus tốt nghiệp đại học và sau đại học. Chủ tịch của Vinacus được cấp bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) suất sắc của Viện quản trị kinh doanh Brussel, Belgium. Khởi đầu với sự chuyên biệt về dịch vụ khai hải quan nhằm thúc đẩy thương mại quốc tế và hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua những khó khăn về thủ tục và chính sách trong các hoạt động xuất nhập khẩu. Vinacus đã trở thành công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ khai hải quan và thủ tục xuất nhập khẩu tại Việt Nam nhờ vào sự tin cậy từ khách hàng và nỗ lực của tất cả nhân viên Vinacus. Khẩu hiệu và Phương châm chúng tôi “Đối tác tin cậy & Dịch vụ chuyên nghiệp” luôn nhắc nhở chúng tôi rằng Sự tin cậy chỉ có được từ sự trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi, Tính chuyên nghiệp chỉ có khi tất cả nhân viên của Vinacus phải chuyên nghiệp.
ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 6th Floor, Building 34G X4, Mai Dich Ward, Cau Giay District, Hanoi, Viet Nam

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu (Sales Manager) của Công Ty TNHH Giao Nhận Và Dịch Vụ Hải Quan Việt Nam

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype