* Thực hiện công tác sửa chữa bảo hành Laptop
- Phối hợp với tiếp tân/điều phối thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,…).
- Phối hợp với tiếp tân, điều phối trong việc giải thích/hướng dẫn cách sử dụng, nguyên nhân lỗi cho KH với thái độ tận tình, cởi mở.
- Thực hiện việc sửa chữa máy thuộc cấp độ level 2, lever 3 bảo đảm thời gian TAT, và chất lượng cam kết với khách hàng
- Thực hiện chuyển lại cho điều phối những máy vượt cấp độ cho phép
- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng. Tuân thủ quy trình sửa chữa/làm việc theo quy định
* Thực hiện các báo cáo:
- Thông báo với Tổ trưởng kỹ thuật/Trưởng bộ phận về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại cho trưởng TTBH/trưởng bộ phận kỹ thuật để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tác
Chia sẻ
Bình luận