Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Máy Tính Viễn Thông An Khang1 tháng

Nhân viên Kỹ thuật IT

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Tnhh Máy Tính Viễn Thông An Khang

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2700

|

Cập nhật: 27/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Tnhh Máy Tính Viễn Thông An Khang

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2700

|

Cập nhật: 27/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận các vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc NHÂN VIÊN KỸ THUẬT IT và muốn tham gia vào công việc IT Phần cứng - mạng hấp dẫn, có chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT IT tại Công Ty Tnhh Máy Tính Viễn Thông An Khang trên trang timviec365 là một sự lựa chọn xuất sắc mà ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 việc làm Nhân viên Kinh doanh Online, Nhân Viên Kinh Doanh Phân Phối (Máy Tính - Lapop), Nhân viên Kỹ thuật IT hấp dẫn tại Công Ty Tnhh Máy Tính Viễn Thông An Khang đang chờ bạn ứng tuyển. Tận dụng ngay cơ hội việc làm chất lượng với 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT IT như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng IT Phần cứng - mạng được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tìm hiểu và xem thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm IT Phần cứng - mạng tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty chuyên nghiệp, sáng suốt hàng đầu thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm IT Phần cứng - mạng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm IT Phần cứng - mạng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, có hàng ngàn tin tuyển dụng IT Phần cứng - mạng chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của những ứng viên có mong muốn tìm kiếm công việc IT Phần cứng - mạng lý tưởng.

Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 đã xóa tan hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và các đơn vị tuyển dụng, thông qua việc phân tích CV và đề xuất cho mỗi người tìm việc những cơ hội việc làm IT Phần cứng - mạng hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm IT Phần cứng - mạng có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Bộ tạo CV tiện lợi, linh hoạt, theo định dạng ngành nghề cụ thể và hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ, kèm theo hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuyên nghiệp. Người tìm việc IT Phần cứng - mạng có thể nhanh chóng sở hữu mẫu CV theo ý muốn trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng IT Phần cứng - mạng đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ trước như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tích hợp công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, IT Phần cứng - mạng giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Việc tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực IT Phần cứng - mạng không chỉ dễ dàng mà còn cho phép ứng viên cập nhật thông tin của nhà tuyển dụng mà họ quan tâm. Đồng thời, họ cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ AI365 thông qua chat để tìm hiểu về công việc phù hợp và nộp đơn ứng tuyển mà không mất phí.

Hơn thế nữa, trang web timviec365.vn cam đoan sẽ hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm bằng cách kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc làm IT Phần cứng - mạng 24/24, bao gồm cả những ngày lễ, Tết.

Tại timviec365.vn, bạn sẽ có thể tìm thấy những cơ hội việc làm IT Phần cứng - mạng uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Đừng quên tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng