MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. THÔNG TIN CHUNG
Quy trình công việc liên quan:
- Sổ tay chất lượng, Quy trính đánh giá chất lượng nội bộ, Quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm, Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, Quy trình xử lý khiếu nại và các quy trình khác liên quan.
- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng bộ phận quan hệ khách hàng
II. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong mảng nội dung hỗ trợ kỹ thuật, sử dụng và phát triển sản phẩm, xử lý khiếu nại...
III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
Chức năng nhiệm vụ
• Hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, đại lý, nhà phân phối
• Triển khai kế hoạch phát triển thị trường theo sự phân công
• Triển khai hoạt động hỗ trợ kỹ thuật, demo...
• Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thu thập thông tin
• Cung cấp thông tin, hỗ trợ thử nghiệm và phát triển sản phẩm và công thức mới.
• Tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại khách hàng
• Các nhiệm vụ khác
Mô tả nhiệm vụ/Kết quả đạt được
• Hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thông tin đối với sản phẩm cho khách hàng, đại lý, nhà phân phối đảm bảo các thông tin chính xác, kịp thời và đầy đủ.
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu theo kế hoạch được phân công.
• Trực tiếp thực hiện theo kế hoạch phát triển thị trường trong nước và quốc tế cho các buổi hỗ trợ kỹ thuật, demo giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty.
• Nghiên cứu, tìm kiếm các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để so sánh, đánh giá sản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ các phòng R&D thử nghiệm sản phẩm, phát triển và cải tiến sản phẩm, công thức mới.
• Tiếp nhận và xử lý các thông tin và khiếu nại của khách hàng theo sự phân công của lãnh đạo phòng đảm bảo tính kịp thời, hợp lý. Hỗ trợ các phòng ĐBCL đánh giá khiếu nại về chất lượng SP.
• Thực hiện các việc khác do quản lý phân công.
Chia sẻ
Bình luận