Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
thiên hương

Nhân viên làm bán thời gian tự do online tại nhà thu nhập ổn định

Từ 4.500.000 VNĐ - Đến 15.900.000 VNĐ

Toàn Quốc

thiên hương

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Từ 4.500.000 VNĐ Đến 15.900.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2807

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 4.500.000 VNĐ - Đến 15.900.000 VNĐ

Toàn Quốc

thiên hương

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Từ 4.500.000 VNĐ Đến 15.900.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2807

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp những người tìm việc có khả năng kết nối trực tiếp với các công ty tuyển dụng và tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển lớn ngay tại nhà chỉ với vài clicks chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp phương tiện giúp ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng thông qua việc sử dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này đem đến tiềm năng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Lao động phổ thông. Với tư cách là người yêu thích công việc trong lĩnh vực Lao động phổ thông, đừng ngần ngại tham khảo ngay NHÂN VIÊN LÀM BÁN THỜI GIAN TỰ DO ONLINE TẠI NHÀ THU NHẬP ỔN ĐỊNH tại thiên hương trên Timviec365. Tại thiên hương, còn có thêm 5 cơ hội việc làm mới Hot Hot Hot- Tuyển gấp: Nhân viên sale, maketing, đăng tin, nhập liệu, bán thời gian tại nhà 5-12tr, TUYỂN GẤP: Làm tại nhà bán thời gian thu nhập ổn định chỉ cần 2-3hngày, lương từ 5-12trth trở lên không cần kinh nghiệm, Nhân viên sale, maketing, đăng tin, nhập liệu, bán thời gian tại nhà 5-18tr tháng, Nhân viên sale, maketing, đăng tin, nhập liệu, bán thời gian tại nhà 5-16tr tháng, Nhân viên làm bán thời gian tự do online tại nhà thu nhập ổn định hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu các lựa chọn trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng nóng nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng cao

Khi ghé thăm timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Thông tin về việc làm được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong việc lựa chọn công việc Lao động phổ thông phong phú. Đặc biệt, Timviec365 sử dụng công nghệ tiên tiến để giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả, thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. AI365 cung cấp danh sách việc làm phù hợp nhất, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài khả năng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, ứng viên trên timviec365.vn còn được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra mẫu CV chất lượng trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Liên kết dễ dàng với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp các thắc mắc, mà còn có thể tự aktivieren đơn vị tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi việc làm, xem thông tin công việc chi tiết và nhiệm vụ cụ thể một cách riêng tư trên nền tảng chat miễn phí của timviec365.vn.

Với dịch vụ của timviec365.vn, bạn có thể tìm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu công việc tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng