
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 615
|Cập nhật: 24/11/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Thanh Xuân
1. Lễ tân
- Đón khách, hướng dẫn khách đến đến làm việc tại Công ty.
- Tiếp tân, khánh tiết, mua sắm các nhu yếu phẩm như nước uống, chè … phục vụ cho việc tiếp khách đến công tác và NLĐ trong công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các CBCNV Công ty trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
- Trực điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các bộ phận, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Chấm công và theo dõi chấm công CBCNV
- Thanh toán các khoản chi phí của Công ty (điện, nước, điện thoại, internet, thuê văn phòng, vệ sinh, cơm)
- Thực hiện việc liên lạc đặt vé may bay, tàu hỏa, xe ô tô… cho BTGĐ và CBNV đi công tác khi có yêu cầu.
2. Văn thư
- Nhận và kiểm soát công văn đến (thư từ, công văn, bưu phẩm…), chuyển đến các bộ phận - cá nhân liên quan hoặc người có thẩm quyền giải quyết.
- Kiểm soát và chuyển công văn đi đến đúng địa chỉ và kịp thời.
- Lưu trữ các hồ sơ, các văn bản nội bộ và phân phối đến các đơn vị, phòng ban liên quan.
- Quản lý con dấu và thực hiện công tác đóng dấu văn bản đúng quy định.
3. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- In ấn và công chứng các văn bản khi có yêu cầu của trưởng bộ phận
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty (đổ mực, thay mực, làm carvidit …)
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp, hội nghị
- Quản lý đội xe, đội bảo vệ
- Báo cáo định kỳ các công việc cho Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS hoặc BTGĐ.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế, kế toán, văn thư lưu trữ, quản trị nhân lực
- Trên năm kinh nghiệm lễ tân, hoặc trên 1 năm kinh nghiệm làm Hành chính Nhân sự
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m60 trở lên
- Tuổi từ 22 đến 28
- Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng ứng xử
- Trung thực, chăm chỉ
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Làm việc giờ hành chính trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân
- Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh), lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của Công ty... ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt... (lương 5-7 triệu)
- Tăng ca được hưởng lương làm thêm theo luật và quy chế chung của công ty
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...);ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại SMART VIỆT NAM.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận