MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả Công việc
Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho cư dân/khách hàng, tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ tiện ích trong khu đô thị;
Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của cư dân/khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình;
Theo dõi các yêu cầu của cư dân/khách hàng để đảm bảo các yêu cầu đều được giải quyết;
Hỗ trợ, giúp đỡ cư dân/khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở;
Ghi chép, cập nhật thông tin của cư dân/khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
Tiếp nhận các thông tin liên quan đến cư dân/khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị… và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
Hỗ trợ cư dân/khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt;
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của tòa nhà;
Duy trì niềm tin và sự hài lòng của cư dân/khách hàng đối với dịch vụ của tòa nhà; thiết lập các mối quan hệ tốt với cư dân/khách hàng;
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của tòa nhà;
Hướng dẫn và nhắc nhở cư dân/khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà;
Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật thông tin cư dân/khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của cư dân/khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu;
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
Tham gia các cuộc họp nếu được cấp trên yêu cầu;
Cập nhật và thực hiện thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của tòa nhà cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
Làm việc theo giờ hành chánh hoặc theo ca; nghỉ 1 ngày/ tuần
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính:
Nam/ nữ tuổi từ 21 – 29
Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Quản lý nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, hoặc các khối ngành kinh tế khác….
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn;siêu thị,…
Ưu tiên những ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt.
Kỹ năng:
Có kiến thức về quản lý bất động sản;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ;
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Khả năng xử lý khối lượng thông tin lớn;
Khả năng chịu áp lực công việc cao;
Kiến thức trong quản lý bất động sản như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị tòa nhà;
Kỹ năng giải quyết cùng một lúc nhiều công việc hiệu quả trong thời gian có hạn.
Phẩm chất cá nhân:
Có ý thức kỷ luật;
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc;
Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi;
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Chia sẻ
Bình luận