
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 370
|Cập nhật: 28/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh- Trực tổng đài điện thoại: tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng hoặc đối tác và chuyển cuộc gọi cho các đơn vị có liên quan. - Hướng dẫn khách hàng các lối lên xuống VP Công ty. - Gửi fax, tiếp nhận fax đến và liên hệ chuyển cho các đơn vị, phòng ban có liên quan. - Tiếp nhận công văn, thư đến và liên hệ chuyển cho đơn vị liên quan. Cập nhật, theo dõi và làm thanh toàn chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng. - Quản lý việc sử dụng và sắp xếp phòng họp. - Gọi taxi khi có yêu cầu. - Trực ngoài giờ khi ban Tổng Giám đốc còn làm việc tại văn phòng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Giới tính: Nữ, dưới 26 tuổi, sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế… - Ngoại hình: sáng, dễ nhìn (cao từ 1m60) - Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. - Có kĩ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint…). - Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tên người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ĐẠI QUANG MINH
Địa chỉ liên hệ:: Tòa Nhà Sofic, Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Tp.thủ Đức, Tphcm
Số điện thoại liên hệ: (+84-28) 3742 5578
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận