- Lên ý tưởng, đề xuất ý tưởng các chương trình marketing hàng tháng để hoàn thành KPI Enq đã đặt ra.
- Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện các chương trình marketing online do Trưởng phòng Marketing giao.
• Đề xuất các ý tưởng marketing phù hợp để quảng bá thương hiệu, các chương trình đào tạo của Cara và thu hút Khách hàng
• Phụ trách tất cả các mảng content MKT trên các kênh online và offline
• Quảng bá các ưu thế, lợi ích mà các chương trình đào tạo của Cara có thể mang lại cho học sinh.
• Quảng bá thương hiệu Cara thông qua các ưu thế nổi trội so với các đơn vị đào tạo khác như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, bề dày kinh nghiệm hoạt động, các đối tác, khách hàng uy tín...
• Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng theo các dịp đặc biệt như: khai trương cơ sở mới, ngày thành lập trung tâm, chào hè, khai giảng năm học mới…
• Các chương trình ưu đãi cho khách hàng tham gia các khóa học trải nghiệm, các khóa học phễu...
• Các bài viết, típ theo các chủ đề giáo dục kỹ năng cho trẻ, nuôi dạy trẻ.
• Các buổi hội thảo chuyên đề cho phụ huynh có sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia của Cara, chuyên gia giáo dục uy tín của các tổ chức khác.
• Các video clip các hoạt động thực tế của lớp học, video clip phỏng vấn phụ huynh, học sinh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất tham gia các chương trình của các đối tác. Đây là những chương trình, sự kiện do các đối tác (các trường, doanh nghiệp, báo…) tổ chức và mời Cara tham gia với tư cách tài trợ, đồng tổ chức…
- Hỗ trợ các hoạt động tư vấn trong các chương trình, sự kiện do Cara tổ chức hay tham gia.
- Hỗ trợ tham gia tổ chức các hoạt động internal marketing của bộ phận đào tạo
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Báo cáo công việc định kì, đột xuất cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
Chia sẻ
Bình luận