Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Sản Phẩm Trung Việt

Nhân viên marketing

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Sản Phẩm Trung Việt

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2934

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Sản Phẩm Trung Việt

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên marketing

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2934

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là sự xuất hiện của Internet - một biểu tượng quan trọng trong lĩnh vực công nghệ, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Trước nhu cầu tăng cao về việc tuyển dụng, các phương thức tuyển dụng truyền thống đang tiết lộ nhiều hạn chế, và các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn trở thành lựa chọn đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn mong muốn tìm việc làm Marketing - PR chất lượng, thu nhập cao, đừng bỏ lỡ cơ hội NHÂN VIÊN MARKETING tại Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Sản Phẩm Trung Việt trên trang timviec365.vn. Tại Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Sản Phẩm Trung Việt, còn có thêm 5 công việc Nhân viên Maketing chạy ADS Facebook, tik tok, Nhân viên Kho (tiếng Trung), Nhân viên kinh doanh, Video Editor, Nhân viên marketing hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Bên cạnh đó, các ứng viên cũng có thể xem thêm Danh sách việc làm Marketing - PR hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Liên kết ứng viên với cơ hội việc làm đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Có thể hiểu rằng cánh tay phải quan trọng giá trị giúp nhà tuyển dụng thu hút và tuyển chọn nhân tài qua tính năng đăng tin trên mạng, timviec365.vn cũng là một đối tác đồng hành cho ứng viên từ mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì mất thời gian và chi phí vào việc phân phối hồ sơ như trước, bây giờ, ứng viên Việc làm Marketing - PR có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực Marketing - PR ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột.

Dịch văn bản: Cung cấp dịch vụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng chọn mẫu CV yêu thích từ tổng số hơn 3500 mẫu có bố cục chuyên nghiệp và đa dạng phong cách, và có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau miễn phí. Trang web còn là một trang tuyển dụng tiên tiến với công nghệ trí tuệ nhân tạo, sau khi hoàn tất tạo CV trên trang, hồ sơ ứng viên sẽ trải qua quá trình phân tích và sàng lọc tự động, sau đó gửi đến nhà tuyển dụng đang cần tuyển dụng qua trang web. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ ứng viên trực tiếp để thảo luận về công việc và mời phỏng vấn. Mặt khác, AI365 cũng sẽ gợi ý các tin tuyển dụng phù hợp cho ứng viên ngay sau khi tạo CV và sau mỗi lần đăng nhập. Ứng viên có thể xem chi tiết từng tin tuyển dụng và ứng tuyển trực tuyến.

+Phát hiện cơ hội việc làm phong phú và hấp dẫn từ các tổ chức hàng đầu

Không chỉ giúp việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và gợi ý tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn còn đem đến cơ hội cho ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Marketing - PR tiếp cận với nhiều công việc tương đương, có mức lương cao, phúc lợi hấp dẫn, đã được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy công việc Marketing - PR phù hợp thông qua danh sách đề xuất bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365 trên trang web hoặc trong quản lý hồ sơ cá nhân, dựa trên từ khóa, khu vực hoặc ngành nghề mong muốn. Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa việc tìm kiếm việc làm phù hợp nhất theo điều kiện và mong muốn của ứng viên, bạn chỉ cần thực hiện một lần tìm kiếm để tìm ra thông tin tuyển dụng phù hợp nhất với hồ sơ cá nhân.

Là nơi cung cấp thông tin việc làm và hỗ trợ tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên mọi lúc, ngày thường và ngày lễ. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Marketing - PR tốt nhất tại các công ty đáng tin cậy trên timviec365.vn. Hãy đăng ký hồ sơ ngay hôm nay để tìm kiếm việc làm Marketing - PR lý tưởng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng