- Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai kế hoạch cụ thể để đạt các mục tiêu thông qua kênh Marketing Online (Facebook, website, Zalo, SMS Marketing, Email Marketing, SEO, Youtube, Tiktok...), và qua các kênh Marketing truyền thống.
- Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và cơ hội tiếp thị
- truyền thông.
- Phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để xác định các cơ hội mới và tiềm năng để phát triển.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị toàn diện bao gồm kế hoạch quảng cáo, truyền thông trên các trang own media và earned media.
- Quản lý đội sản xuất và kiểm duyệt các nội dung truyền thông trên các nền tảng media.
- Quản lý đơn vị, đối tác truyền thông bên ngoài, chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì hệ thống chăm sóc khách hàng, nhằm tương tác và chăm sóc bệnh nhân hiện tại.
- Tạo ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi để thu hút bệnh nhân quay trở lại.
- Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông các chương trình theo Kế hoạch Marketing: Event, content quảng cáo, content seeding.
- Phối hợp với kinh doanh tổ chức lên kế hoạch thúc đẩy doanh số thông qua các hoạt động marketing phù hợp.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, ...)
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, thống kê dữ liệu đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận