1. Tìm kiếm và đàm phán giá với Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ (NCC/NTP):
- Thực hiện việc tìm kiếm và tham gia đàm phán hợp đồng với NCC/NTP trên cơ sở tuân thủ các Quy trình, Quy định của Công ty;
- Tham gia soạn thảo, tổ chức ký kết hợp đồng với các NCC/NTP.
- Xây dựng và cập nhật danh sách các Nhà cung cấp (Vendor list), bảng đơn giá (Price list) vật tư, nhân công phục vụ cho công tác làm thầu, chào giá và triển khai dự án;
- Tham gia đàm phán và xem xét hợp đồng trong giai đoạn triển khai dự án cùng với các Phòng, Ban liên quan.
- Trong quá trình thực hiện, thường xuyên rà soát điều chỉnh và cải tiến các quy trình, biểu mẫu nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với các NCC/NTP chất lượng.
2. Kiểm soát việc thực hiện hợp đồng:
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan theo dõi và kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng, đánh giá mức độ đáp ứng tiến độ công việc của các NCC/NTP;
- Đề xuất các phương án giải quyết phát sinh, thay đổi (nếu có) trong quá trình thực hiện hợp đồng, đánh giá những thay đổi và tham mưu việc phê duyệt thanh lý, quyết toán hợp đồng;
- Thực hiện việc nhận xét, đánh giá quá trình thực hiện hợp đồng của các NCC/NTP; thu thập các ý kiến đóng góp về NCC/NTP để cập nhật hoặc loại khỏi danh sách NCC/NTP chiến lược của Công ty.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ hợp đồng đầy đủ, ngăn nắp theo quy định.
- Thực hiện các công tác khác khi có yêu cầu.
Cụ thể:
+ Tìm các nhà cung cấp tin cậy làm nguồn cung cấp hàng hóa/ thiết bị cho công ty
+ Đảm bảo mua hàng theo đúng spec và yêu cầu của công trình
+ Đảm bảo mua hàng theo đúng tiến độ của dự án
+ Đàm phán về giá và điều khoản thanh toán tốt nhất, control budget.
+ Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khi được cấp trên giao
+ Theo dõi file NHÀ CUNG CẤP, thực hiện đánh giá theo nữa năm/ năm
+ Quản lý hàng tồn kho, có kế hoạch giải phóng hàng - nhập hàng hiệu quả
+ Lưu trữ FILE CỨNG hồ sơ mua hàng, phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán trong quá trình nhận hàng- thanh toán
+ Xây dựng, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Nghiên cứu cải tiến quy trình làm việc của bộ phận mua hàng
+ Thương thảo giá, giới hạn tăng giảm số lượng, thời gian giữ giá, tiến độ & thời gian giao hàng, đk bảo hành- bảo trì, tỉ lệ
+ Tạm ứng- thanh toán, bảo lãnh (nếu có), …
+ Phát hành đơn hàng -P.O/ hợp đồng- contract,..
+ Theo dõi tiến độ giao hàng, hồ sơ về chất lượng theo yêu cầu, hóa đơn,….
+ Update các file liên quan (MRF - Summary, Request payment - Summary, Biling control …..)
+ Lưu trữ toàn bộ các giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
+ Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Làm việc tại: 30 Phan Chu Trinh, P. 2, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc: Giờ hành chính - Hết sáng thứ 7.
Ưu tiên nhận việc ngay
Chia sẻ
Bình luận