• Kiểm tra tính hợp lệ của biên nhận giao hàng từ nhân viên giao hàng của nhà cung cấp
• Kiểm đếm số lượng hàng hóa, kể cả hàng khuyến mãi, thực tế được giao so với số lượng ghi trên phiếu giao hàng.
• Phối hợp với nhân viên kiểm soát chất lượng và nhân viên ngành hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa được giao và những giấy chứng nhận liên quan đến chất lượng hàng nhập.
• Ký xác nhận số lượng hàng thực tế nhận, thời gian nhận hàng vào phiếu giao hàng của nhà cung cấp và gởi trả một liên cho người giao hàng của nhà cung cấp, đồng thời giữ lại một liên để giao cho nhân viên nhập liệu.
• Vận chuyển hàng vào sắp xếp vào Kho theo đúng khu vực qui định. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa phải tuyệt đối cẩn thận để tránh rơi, vỡ, rách, móp bao bì ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
• Giao đầy đủ phiếu giao hàng còn lại cho nhân viên nhập liệu.
• Hỗ trợ nhân viên nhập liệu cập nhật chính xác mã hàng và số liệu hàng hóa ghi trên biên nhận vào hệ thống MD.
• Chịu trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận cho đến khi nhập vào kho.
• Kiểm đếm số lượng hàng xuất cho khách sỉ theo hóa đơn của ngành hàng.
• Trình phiếu giao hàng có chữ ký xác nhận của người Quản lý bộ phận hậu cần cho Giám Đốc TTTM ký duyệt xuất kho
• Trình đầy đủ chứng từ cho nhân viên bảo vệ và an ninh kiểm tra trước khi xuất hàng ra khỏi khu vực kho của TTTM.
• Yêu cầu người nhận kiểm tra số lượng hàng mua và ký vào phiếu giao hàng.
Nộp lại phiếu giao hàng cho nhân viên nhập liệu.
Chia sẻ
Bình luận