Nhiệm vụ chính
1. Tuyển dụng (40%):
- Tổng hợp kế hoạch tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, chọn lựa kênh tuyển dụng phù hợp đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí;
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn ưng viên thông qua các kênh network;
- Phối hợp với các bên liên quan xây dựng mô tả công việc;
- Lọc và kiểm soát hồ sơ ứng tuyển, thực hiện phỏng vấn sơ loại và tập hợp danh sách ứng viên tiềm năng vào các vòng sau, liên hệ và xếp lịch với ứng viên;
- Lập báo cáo sau mỗi kỳ tuyển dụng, cập nhật ngân hàng ứng viên (CV Bank);
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng, kết nối với các đơn vị đào tạo để có nguồn tuyển dụng phong phú;
- Lên kế hoạch và chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, triển khai thực hiện trên kênh online và offline;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tiếp nhận nhân viên mới: gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận hồ sơ nhân sự và lưu file theo quy định, gửi thông báo tới các bên liên quan, chuẩn bị phương tiện, dụng cụ làm việc (nếu có);
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự, lưu file bản cứng và bản mềm;
- Tìm hiểu thông tin, nghiên cứu và lập báo cáo về thị trường lao động nói chung và của các Công ty có ngành nghề kinh doanh tương ứng;
- Tham gia xây dựng quy trình tuyển dụng.
2. Đào tạo (40%):
- Xác định nhu cầu đào tạo, tập hợp nhu cầu đào tạo của các đơn vị;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo và tổ chức thực hiện khi được phê duyệt;
- Đề xuất các phương án đào tạo(thuê ngoài hay nội bộ), chọn lựa đơn vị cung cấp phù hợp;
- Tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp và các hoạt động nội bộ của Công ty;
- Theo dõi, thực hiện đánh giá kết quả đào tạo;
- Tham gia xây dựng quy trình đào tạo
3. C&B (10%):
- Tham gia xây dựng quy chế, chính sách liên quan tới lương và đãi ngộ;
- Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương, BHXH khi được yêu cầu;
- Theo dõi các loại HĐLĐ, thực hiện thủ tục tái ký, thủ tục chấm dứt HĐLĐ khi có phát sinh;
4. Công việc khác (10%):
- Thực hiện các công việc liên quan tới hành chính văn phòng tại HCM;
- Soạn thảo, lưu trữ công văn, thư tín, giấy tờ của đơn vị;
- Thực hiện mua sắm, quản lý tài sản tại VP. HCM;
- Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện, hội họp của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận