- Phát triển mảng BHYT, bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC và các đơn vị thành viên; - Tìm kiếm khách hàng để tư vấn, đàm phán, hướng dẫn các thủ tục để ký kết hợp đồng bảo hiểm và giải quyết các thủ tục bảo hiểm cho khách hàng; - Tìm kiếm và liên hệ hợp tác với các công ty bảo hiểm hoặc các tổ chức tương đương về bảo lãnh viện phí (trong nước và nước ngoài); - Phát triển đội ngũ đại lý bảo hiểm của MEDLATEC; - Tham gia lập kế hoạch, thực hiện đào tạo, tư vấn về sản phẩm bảo hiểm; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý phòng và Ban Giám đốc...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Trình độ: Đại học chính quy trở lên; - Chuyên ngành: Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh; - Kinh nghiệm: từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm bảo lãnh viện phí, bộ phận bảo hiểm tại các bệnh viện, doanh nghiệp bảo hiểm; - Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo Microsoft Office; - Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và làm báo cáo thực hiện; - Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Nhiều cơ hội thăng tiến - Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng theo yêu cầu công việc - Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực - Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước - Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có ảnh, thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ) - Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng) - Chứng minh thư nhân dân (photo công chứng) - Sổ hộ khẩu (photo công chứng) - Giấy khai sinh (photo công chứng) - Giấy khám sức khỏe (bản chính, 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
Chia sẻ
Bình luận