A. Market Research / Nghiên cứu thị trường
- Make plan, execute and analyze all kinds of researches for company’s decision making / thực hiện các cuộc điều tra, phân tích và cung cấp kết quả nhằm giúp công ty đưa ra quyết định
- Make and report hypothesis related to macro economic, market trend, brand movement in category of beer, wine, food, soft drink and other alcohol product / Xây dựng và báo cáo các giả thuyết về kinh tế vĩ mô, xu hướng thị trường, xu hướng thương hiệu trong các lĩnh vực bia, rượu, rượu vang, thực phẩm, nước giải khát và các sản phẩm đồ uống có cồn khác
B. Improve SVL corporate value / Nâng cao giá trị doanh nghiệp
- Manage risk, report and support other department to solve happended risk incident. / Quản lý rủi ro, báo cáo và hỗ trợ các phòng ban khác xử lý các sự cố rủi ro phát sinh
- Manage customer support center / Quản lý trung tâm chăm sóc khách hàng
- Support internal PR by collect and prepare internal news / Hỗ trợ công tác PR nội bộ thông qua việc thu thập và chuẩn bị các thông tin nội bộ
C. Other tasks / Những nhiệm vụ khác
- Study and update knowledge about new technology and information of in charged tasks / Học hỏi và cập nhật các thông tin về công nghệ và thông tin mới trong lĩnh vực mình phụ trách
- Filing and saving all documents carefully / Lưu trữ cẩn thận và quản lý hồ sơ liên quan đến công việc mình phụ trách
- Other tasks as assigned by CSD Manager / Những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng chiến lược doanh nghiệp quy định
Chia sẻ
Bình luận