
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 615
|Cập nhật: 18/08/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Thanh Xuân
1. Nhiệm vụ chính:
- Phát triển hệ thống nhà cung cấp hàng hóa theo từng thời kỳ và phù hợp với yêu cầu và kế hoạch chung của Công ty. Nghiên cứu khả năng hợp tác với các đối tác tiềm năng để hợp tác kinh doanh với nhiều phương thức: làm đại lý, đại lý độc quyền, trung tâm phân phối hàng hóa, sản phẩm,.. mục tiêu đem lại hiệu quả kinh doanh cao;
- Thực hiện đánh giá, phân loại nhà cung cấp hàng tháng và trình hồ sơ đánh giá theo các tiêu chí Công ty đề ra lên Ban lãnh đạo.
- Thực hiện khảo sát thị trường liên tục để cập nhập biến động và đề ra giải pháp để ổn định giá đầu vào.
- Trực tiếp phối hợp với P.Kế toán, bộ phận sản xuất và các phòng ban khác để đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng tiến độ, chủng loại, số lượng và chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên;
2. Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, thương lượng, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng theo các điều khoản đã ký kết đến tay khách hàng hoặc bộ phận khác trong Công ty.
- Điều hành hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; theo dõi quá trình mua hàng từ lúc đặt hàng đến lúc giao hàng cho bộ phận khác hoặc khách hàng.
- Quản lý chứng từ liên quan đến hàng hóa và cung cấp cho các bộ phận khách nếu cần; Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan để đảm bảo quá trình chi trả cho nhà cung cấp theo đúng các điều kiện mà hợp đồng đề ra.
- Bảo mật các thông tin, số liệu liên quan đến công việc và hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Nam, nữ: Trên 23 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Yêu cầu bắt buộc: thành thạo tiếng Anh đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Sử dụng máy tính thành thạo, có am hiểu về công nghệ.
- Có kinh nghiệm, am hiểu lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa, thương mại điện tử…
- Có khả năng phân tích tốt, học hỏi nhanh.
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, tham gia đàm phán…
- Chịu khó, sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển
- Được cấp phát trang thiết bị, theo yêu cầu công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có ảnh) bằng tiếng Anh
- Các bằng cấp có liên quan.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận