- Chủ động kiếm tìm, mở rộng thị trường & khai thác, đàm phán với KH, thực hiện giao dịch thành công, bảo đảm hiệu suất bán hàng cao. - Thực hiện quảng bá & phát triển những Sản phẩm, sản phẩm của Cty. - Khảo sát thị trường cung ứng than nhằm thu nhập, cập nhật thông tin cần thiết về nhu cầu của khách hàng… - lên ý tưởng sales & CSKH cũ, support khách hàng tiềm năng trước, trong & sau khi bán hàng - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo hướng dẫn của lãnh đạo.
1. Nhiệm vụ chính: - Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác, đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu suất kinh doanh cao. - Thực hiện quảng bá và phát triển các sản phẩm, hàng hóa của Công ty. - Khảo sát thị trường cung cấp than nhằm thu nhập, cập nhật thông tin cần thiết về nhu cầu của khách hàng… - Lập kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ khách hàng tiềm năng trước, trong và sau khi bán hàng - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. 2. Trách nhiệm: - Chịu trách nhiệm soạn thảo, thương lượng, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng theo các điều khoản đã ký kết để đảm bảo hàng hóa được giao đúng tiến độ, chủng loại, số lượng và chất lượng cho khách hàng (có biên bản nghiệm thu). - Cung cấp tài liệu, giấy tờ liên quan tới hàng hóa đúng theo yêu cầu của hợp đồng; - Theo dõi, đôn đốc, thu hồi công nợ bán hàng. Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban và lãnh đạo. - Bảo mật các thông tin, số liệu liên quan đến công việc và hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty.
1. Nhiệm vụ chính: - Phát triển hệ thống nhà cung cấp hàng hóa theo từng thời kỳ và phù hợp với yêu cầu và kế hoạch chung của Công ty. Nghiên cứu khả năng hợp tác với các đối tác tiềm năng để hợp tác kinh doanh với nhiều phương thức: làm đại lý, đại lý độc quyền, trung tâm phân phối hàng hóa, sản phẩm,.. mục tiêu đem lại hiệu quả kinh doanh cao; - Thực hiện đánh giá, phân loại nhà cung cấp hàng tháng và trình hồ sơ đánh giá theo các tiêu chí Công ty đề ra lên Ban lãnh đạo. - Thực hiện khảo sát thị trường liên tục để cập nhập biến động và đề ra giải pháp để ổn định giá đầu vào. - Trực tiếp phối hợp với P.Kế toán, bộ phận sản xuất và các phòng ban khác để đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng tiến độ, chủng loại, số lượng và chất lượng. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên; 2. Trách nhiệm: - Chịu trách nhiệm soạn thảo, thương lượng, kiểm tra và giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng theo các điều khoản đã ký kết đến tay khách hàng hoặc bộ phận khác trong Công ty. - Điều hành hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; theo dõi quá trình mua hàng từ lúc đặt hàng đến lúc giao hàng cho bộ phận khác hoặc khách hàng. - Quản lý chứng từ liên quan đến hàng hóa và cung cấp cho các bộ phận khách nếu cần; Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan để đảm bảo quá trình chi trả cho nhà cung cấp theo đúng các điều kiện mà hợp đồng đề ra. - Bảo mật các thông tin, số liệu liên quan đến công việc và hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty.