1. Đào tạo, hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh của đại lý để đảm bảo doanh số công ty yêu cầu
-Đào tạo trực tuyến hoặc trực tiếp sản phẩm, thương hiệu... để thuyết phục đại lý CTV bán các sản phẩm của hãng (90%), đào tạo bán hàng đại lý, CTV DRP (10%)
- Quay videos giới thiệu sản phẩm hoặc các videos có liên quan để hỗ trợ cho việc đào tạo đại lý, CTV DRP
2. Phát triển hệ thống đại lý,cộng tác viên bán hàng ở DROPPII
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và phát triển các nhóm đại lý, CTV DROPPII (DRP) mới
-Tiếp nhận data đại lý, CTV do công ty cung cấp
-Tạo dựng, chăm sóc, nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đại lý, CTV DRP
3. Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và xử lý/đề xuất xử lý mọi khiếu nại khách hàng của đại lý
-Theo dõi đơn đặt hàng từ đại lý, CTV (khi có sự cố)
-Phối hợp cùng đại lý, CTV xử lý các khiếu nại/ đề xuất của khách hàng
-Phối hợp với sale Admin Xử lý công nợ với đại lý, CTV (Không nhiều bởi vì DRP họ có phần mềm sẵn các đại lý tự lên đơn và quản lý bởi DRP, chỉ hỗ trợ push các đơn đặt hàng ngoài)
4. Triển khai các chương trình, chính sách marketing bán hàng cho đại lý bán hàng
-Thông báo, triển khai, thúc đẩy, theo dõi các chính sách bàn hàng, khuyến mãi, sản phẩm của công ty đến các đại lý, CTV DRP
-Thực hiện chính sách tri ân với các đại lý, CTV DRP
5. Báo cáo làm việc trực tiếp với giám đốc
- Lập kế hoạch làm việc cá nhân theo tuần/ tháng
- Báo cáo kết quả làm việc
Chia sẻ
Bình luận