MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách; Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
2. Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối, đại lý với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao;
3. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
4. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện, tuyến bán hàng, cửa hàng/đại lý cấp dưới... chuyển lại cho admins phòng kinh doanh lưu thông tin và hỗ trợ làm hợp đồng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan;
6. Thu thậpđánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị với cấp trên quản lý trực tiếp;
7. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho cán bộ quản lý theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
9. Tuyển các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hoá, Nghệ AN.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm: 1,5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
3. Kiến thức: - Am hiểu thị trường hàng gia dụng; Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng; Có kiến thức về quản lý, sắp xếp công việc.
4. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet,…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, phân tích thị trường tiềm năng
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, tuân thủ chấp hành nội quy lao động
QUYỀN LỢI
Lượng cứng từ 12 - 18tr+ % hoa hồng
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực ứng viên.
Thời gian làm việc: Từ 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Thời gian nghỉ: Ngày Chủ nhật hàng Tuần
+ (12 Ngày Phép Nguyên Lượng / năm).
Chế Độ Nghỉ Và Thưởng Vào Các Ngày Lễ Lớn Trong Năm + Thưởng Lương Tháng 13 + ,
Quà Mừng, Sinh Nhật, Trung Thu, quốc Tế, Thiếu Nhi, Quốc Tế Phụ Nữ...
Phúc lợi: Nghỉ mát, Trợ cấp, Kết Hôn, Ốm Đau, Thai sản, ...,
Bảo hiểm đóng sau khi hết thử việc, Thời gian thử việc từ 1 - 2 tháng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chia sẻ
Bình luận