MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí này sẽ làm việc tại: Lô III.2, Đường 10, Nhóm Công Nghiệp III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh\. N1. THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG, MARKETING NHẰM THÚC ĐẨY DOANH SỐ
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại / ứng dụng online, tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ, khuyến mãi, giá cả...
• Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý các đơn đặt hàng của Đại lý / Nhà phân phối / Khách hàng.
• Kiểm tra, đối soát công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán.
• Đề xuất các chương trình bán hàng tham khảo với Trưởng Chi Nhánh.
• Đề xuất các Nhà phân phối tiềm năng để tặng công cụ dụng cụ quảng cáo, trả thưởng cuối năm cho Nhà phân phối đủ tiêu chuẩn và báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh.
• Kiểm tra doanh số định kỳ theo tuần / tháng / quý / mã khách hàng để thúc đẩy doanh số đạt tiến độ.
2. GIẢI QUYẾT CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN BÁN HÀNG
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quy trình bán hàng như xuất hóa đơn, hủy hóa đơn, trả hàng
• Tính toán, kiểm tra công nợ, nhập tiền ngân hàng vào hệ thống....
• Tổng hợp, báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh các thông tin về doanh số, công nợ, ...định kỳ, đột xuất\. N 3.. PHỐI HỢP VỚI CÁC BỘ PHẬN HỖ TRỢ CÔNG TÁC BÁN HÀNG\. N
• Báo cáo & hỗ trợ công tác kiểm kê kho định kỳ / đột xuất.
•
Phối hợp với bộ phận Giao hàng Sắp xếp lịch giao hàng, hỗ trợ giao hàng nếu có.
• Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
KIẾN THỨC
• Bằng tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan\. N
• Am hiểu kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty.
• Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm TMS, GPS
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
KINH NGHIỆM
• Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với các ngành FMCG, Retails và Electronic.
• Ưu tiên những người có kinh nghiệm giải quyết vấn đề đột xuất với các Nhà phân phối, Đại lý, ...
KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ
• Kỹ năng giao tiếp và kiểm soát công việc tốt
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, chịu áp lực tốt
• Kỹ năng đàm phán tốt, vì lợi ích của công ty và khách hàng. (tư tưởng win – win)
• Xử lý giấy tờ liên quan nhanh gọn.
• Chủ động, ham học hỏi & cầu tiến\. N
• Tinh thần lạc quan, vui vẻ, chăm chỉ, kiên trì..
• Tinh thần hợp tác, tuân thủ qui định của công ty và cấp trên.
QUYỀN LỢI
Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo chung của công ty
Đồng nghiệp: Nhiệt tình, Hỗ trợ hết mình, ,
Ngày nghỉ: 15 ngày, Phép năm, ,
Phúc lợi:, ,
Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, ,
Chính sách, Hiếu, Hỉ, Sinh nhật, ,
Team Building, ,
Phụ cấp khác: Cơm trưa,
Chia sẻ
Bình luận