Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp).
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
• Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
• Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
• Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng với cấp trên.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Các công việc khác được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận