1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Chia sẻ
Bình luận