- Quản lý , giám sát chặt chẽ và chịu trách nhiệm tất cả đơn hàng từ siêu thị gửi vào mail công ty
- Sắp xếp bố trí , phân công công việc cho nhân viên giao hàng ( sắp xếp đúng tuyến , đúng số lượng , và luân phiên giao hàng ). Thực hiện tất cả công việc booking hàng hóa đi siêu thị tỉnh.
- Kiểm tra tồn kho , đặt kế hoạch sản xuất gửi Phòng Kinh Doanh thông qua ASM , khi thiếu hàng hoặc hàng hóa không có theo kế hoạch đã đặt liên hệ Phòng Kinh Doanh hỗ trợ.
- Thông báo , kiểm tra giá , chương trình Khuyến Mãi cho Khách Hàng công nợ khách hàng . Khi sai giá phải thông báo cho khách hàng điều chỉnh lại hoặc bổ sung.
- Khi có hóa đơn sai thông tin , sai giá , liên hệ P.Kinh Doanh giải quyết nhanh chóng , kịp thời , lập biên bản thu hồi , điều chỉnh hoá đơn.
- Quản lý , soạn thảo văn bản , các hợp đồng thương mại , các đề nghị , các thông báo , các chương trình Khuyến mãi , bảng giá , chuẩn bị giấy tờ - công văn liên quan thủ tục chào hàng theo yêu cầu ASM
- Hỗ trợ cho Sale các vấn đề về đơn hàng , giấy tờ liên quan tại khu vực phân công. Hỗ trợ nhân viên Giao hàng tại công ty , khi giao hàng nghỉ phép hoặc đột xuất và thiếu nhân viên giao hàng. Hỗ trợ việc xuất hóa đơn , lên hàng sau đó bố trí - yêu cầu sale hỗ trợ trong việc giao hàng tại các Siêu Thị.
- Kiểm tra thị trường giờ giấc , tác phong và chấm công làm việc của Sale , nhân viên giao hàng.
- Liên lạc với siêu thị về đơn hàng , hóa đơn , hối thúc đơn hàng , báo giá , tình hình thực hiện chương trình khuyến mãi , các vấn đề liên quan của siêu thị.
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu ASM MT.
Chia sẻ
Bình luận