- Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án SEO.
- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical, ...).
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (onpage, offpage, content, ...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Nghiên cứu từ khóa: xác định từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ.
- Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Training các thành viên khác để nâng cao kiến thức chuyên môn về SEO.
- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch quản lý số lượng từ khóa top mang lại lượng truy cập.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược / bộ từ khóa SEO.
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời.
Chia sẻ
Bình luận