+ Giao nhận hàng và sản phẩm đảm bảo chất lượng
- Kiểm tra hàng đảm bảo chất lượng trước khi giao
- Kiểm kê hàng xuất đi theo đúng bill in ra, chỉ nhận đủ hàng theo bill, mọi thay đổi cần có thông báo với quản lý để xử lý.
- Vận chuyển hàng đảm bảo an toàn từ kho/nhà hàng tới địa chỉ nhận hàng của khách hàng. Có trách nhiệm cho mọi tình huống không an toàn xảy ra với hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu hàng hóa bị hỏng … do quá trình vận chuyển và không có lý do chính đáng (lý do được quản lý xác nhận), nhân viên vận chuyển sẽ phải chịu toàn bộ chi phí liên quan.
- Liên lạc với khách hàng khi giao hàng o Giao hàng đảm bảo chất lượng trực tiếp cho khách
- Tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản cơ bản cho khách hàng o Khi giao hàng, tiếp thị cho khách hàng về sản phẩm, chương trình ưu đãi để tăng doanh thu
+ Thu tiền của khách và nộp tiền của khách đúng, đủ theo bill bán hàng. Nộp tiền cho quản lý kho hoặc thu ngân nhà hàng khi hết ngày làm việc. Chịu trách nhiệm cho toàn bộ số tiền thu của khách hàng và chưa nộp đủ về cho thu ngân.
+ Chịu trách nhiệm giao nhận hàng cho siêu thị/ đại lý và cho khách lẻ. Hỗ trợ kiểm đếm, mang hàng trong quá trình nhập/xuất tại các kho và nhà hàng.
+ Đối với siêu thị/ đại lý: chịu trách nhiệm checklist siêu thị theo sự yêu cầu của quản lý
+ Đề xuất các chương trình, cải tiến quy trình với mục đích thúc đẩy bán hàng, giúp vận hành của bộ phận tốt hơn
+ Thực hiện các quy định, quy chuẩn của công ty, bộ phận đề ra
+ Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu của người quản lý (Brand Manager/ Marketing Manager) và không trái với quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận