- hỗ trợ phòng bán hàng tại Nhật Bản: chuẩn bị file, follow task sale, trả lời thư khách hàng
- Customer Care: bố trí lịch chào đón khách hàng, hỗ trợ BLĐ đặt tiệc, tiếp tiệc, support di chuyển, tặng quà, giữ quan hệ thân thiết...
- Tìm đối tác tiềm năng thông qua e-mail, điện thoại.
- tìm hiểu thị trường, tiếp thị.
- tạo nội dung, nâng cao ảnh doanh nghiệp.
* CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
- Lương khởi điểm hấp dẫn, tương xứng khả năng.
- Chính sách thưởng phong phú: Thưởng tháng lương 13 + thưởng thêm dự án + thưởng nhân viên xuất sắc hằng tháng + thưởng tân binh xuất sắc + các khoản thưởng khác
- Được đánh giá khả năng định kỳ 2 lần/năm.
- Được khám thể lực định kì 1 lần/năm.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm Y Tế, bảo hiểm XH, BHTN theo qui định Nhà nước.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp đám hỉ, hiếu hỉ, ốm đau…
- trợ cấp thai sản hấp dẫn cho NV nữ.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ 30’) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
+ Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Pháp luật, nghỉ ngày nghỉ riêng của C ty.
* CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO
- Cơ hội đến gần & học hỏi công nghệ hiện đại, đặc biệt được các chuyên gia Nhật bàn giao những công nghệ mới nhất.
- Được trau dồi kiến thức khi được học hỏi & tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
- Được hỗ trợ kinh phí học tập & đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại C ty.
- Có cơ hội được nơi làm việc Nhật Bản.
- môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ mát, party sự kiện…
Chia sẻ
Bình luận