MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình thanh toán.
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, làm thẻ khách hàng.
- Kiểm kê hàng hóa nhập kho, xuất kho, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
- Chịu trách nhiệm trưng bày đủ mẫu sản phẩm mới, xử lý sản phẩm mất tem, mác.
- Trực tiếp nhận và quản lý sản phẩm của khách hàng: hàng đặt cọc, đặt may, đổi trả, hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ, quản lý sửa đồ và chi phí sửa đồ:
- Quản lý thẻ nhân viên, kiểm tra nhân viên quét thẻ.
- Phân công lịch tiếp khách hàng của sell, báo cáo doanh số của sell.
- Quản lý, kiểm soát vật dụng VPP, máy móc, dụng cụ của thu ngân.
- Trả lời comment Facebook, trình chiếu slie hình ảnh, mở nhạc.
- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, lập báo cáo doanh thu ca, phiếu thu chi.
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc (Xoay ca).
- Ca 1: 8h30-17h00.
- Ca 2: 14h30-22h00.
- Nghỉ phép theo quy định công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm.
- Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.
- Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc.
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.
QUYỀN LỢI
- Thưởng doanh số hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
- Các chế độ bảo hiểm, phép, lễ theo quy định.
- Hoạt động ngoại khóa, du lịch, sinh nhật.
- Được đào tạo thường xuyên, cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận