MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình thanh toán
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, làm thẻ khách hàng
- Kiểm kê hàng hóa nhập kho, xuất kho, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót
- Chịu trách nhiệm trưng bày đủ mẫu sản phẩm mới, xử lý sản phẩm mất tem, mác
- Trực tiếp nhận và quản lý sản phẩm của khách hàng: hàng đặt cọc, đặt may, đổi trả, hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ, quản lý sửa đồ và chi phí sửa đồ:
- Quản lý thẻ nhân viên, kiểm tra nhân viên quét thẻ
- Phân công lịch tiếp khách hàng của sell, báo cáo doanh số của sell
- Quản lý, kiểm soát vật dụng VPP, máy móc, dụng cụ của thu ngân.
- Trả lời comment Facebook, trình chiếu slie hình ảnh, mở nhạc
- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, lập báo cáo doanh thu ca, phiếu thu chi
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Thời gian làm việc (Xoay ca)
- Ca 1: 8h30-17h00
- Ca 2: 14h30-22h00
- Nghỉ phép theo quy định công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm
- Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định
- Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng
QUYỀN LỢI
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm
- Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định
- Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc
- Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng
Chia sẻ
Bình luận