* Bạn sẽ được gì? (Benefits)
- Mức thu nhập ổn định: bình quân 7.000.000đ – 15.000.000đ / tháng, thêm vào đó, bạn còn được xét duyệt duyệt tăng lương định kì hàng năm.
- phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vụ cho di chuyển…)
- Thưởng theo doanh thu định kỳ hàng tháng với khoản thưởng hấp dẫn thông qua năng lực cá nhân & cam kết khoản lương tháng 13.
- Ngoài 12 ngày phép năm đúng quy định pháp qui định của Nhà nước, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép đúng quy định Cty và 1 ngày nghỉ noel.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian làm thử, được đóng đầy đủ tất thảy các chế độ bảo hiểm sau khi ký HDLĐ chính thức.
- Định kỳ hàng năm có tham dự chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn & được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
- Tổ chức định kỳ mỗi năm các hoạt động phát triển team team gắn kết NV.
- Định chiến thuật đào tạo & phát triển: được support đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong thời gian công tác - được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định chiến thuật thăng chức theo khả năng cá nhân.
- tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi đau/ốm, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua thời kỳ khó khăn v.v
- Thu về cho C ty các khoản nợ quá hạn của KH.
* Bạn sẽ làm gì? (Key responsibilities)
- hằng ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)
- dựa vào danh sách trên, bạn setup lịch & tìm kiếm, đến nhà khách hàng & gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại chỗ ở hoặc nơi được giao để thực hiện công tác thu nợ.
- LH với CQNN, tổ dân phố, cơ quan nơi KH đang làm việc, người thân & gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ & support phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa điểm nhà để có thể thu nợ của C ty.
- Đưa ra các biện pháp để xử lý những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có khả năng gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.
- Báo cáo và phản hồi cho Trưởng nhóm, Giám Sát, Trưởng Phòng và Ban Lãnh Đạo các trường hợp lừa gạt của khách hàng và NV Cty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
- Hành trình 01 ngày làm việc của bạn sẽ vô cùng thú vị nếu bạn say mê công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với nhiều người khách hàng khác nhau, thuyết phục họ thanh toán khoản nợ cho Cty, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.
* Làm việc ngoài thị trường theo danh sách khách hàng được chỉ định tại Lạng Sơn
Chia sẻ
Bình luận