- Có kinh nghiệm trong làm việc/ deal với các đối tác ví điện tử: Vnpay, Zalopay, Momo...để triển khai các CTKM chéo nhằm gia tăng doanh số và thương hiệu trên nền tảng ví
- Tìm kiếm, đánh giá và kết hợp với các thương hiệu khác (Cross sales/ Co branding) triển khai các CTKM, Event, Tài trợ...nhằm gia tăng doanh số và nhận diện thương hiệu
- Lập kế hoạch và triển khai cho các chương trình tháng/ quý / năm và hoạt động khai trương, Event, Launching sản phẩm mới...
- Theo dõi, nắm bắt báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời nghiên cứu, đề xuất MKT Manager, phối hợp bộ phận kinh doanh, vận hành triển khai kịp thời các chương trình Ad-hoc nhằm hỗ trợ về doanh thu.
- Triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu/ Activation tại hệ thống chuỗi cửa hàng nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Lên kế hoạch đi audit chuỗi cửa hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, tìm hiểu, gắn kết khách hàng, thúc đẩy doanh thu
- Thực hiện, theo dõi và cam kết checklist hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo công viêc, nội quy được thực thi một cách nghiêm túc và đẩy đủ
- Phụ trách sản xuất, quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng (POSM): Leaflet, Standee, Mockup...và Merchandise cho các hoạt động marketing
- Quan sát, theo dõi, quản lý hình ảnh lẫn các công dụng cụ POSM ở bên ngoài và bên trong cửa hàng, hệ thống nhận diện thương hiệu. Đảm bảo tất cả CCDC theo đúng brand guideline và chương trình khuyến mại ban hành
- Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý
Chia sẻ
Bình luận