- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, quản lý sản phẩm và truyền thông.
- Tham gia lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lập kế hoạch và phân bổ kinh phí cho các hoạt động truyền thông.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình ban giám đốc, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược dài hạn, ….
- Nghiên cứu thị trường BĐS, và nghiên cứu và truyền thông phát triển các dự án BĐS mới của Tập đoàn.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc Ban Marcom duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Tham gia xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp iám đốc Ban Marcom việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng kỹ thuật trong hoạt động tiếp thị, truyền thông.
- Kết hợp với các BP kinh doanh, Sàn GD BĐS và các phòng ban có liên quan xác định các yêu cầu và đáp ứng các yêu cầu này.
- Đảm bảo nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng cho các sale, thúc đẩy doanh số bán hàng của sale.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Tham gia quản trị website công ty, cập nhật tin tức; quản trị các trang xã hội của công ty.
- Viết tin bài với số lượng tối thiểu 01 bài/tuần.
- Đôn đốc các phòng ban gửi bài viết cung cấp thông tin của các bộ phận.
- Đảm bảo nội dung để thiết kế Newsletter và Bản tin nội bộ hàng tháng.
- Thực hiện biên tập nội dung và quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thực hiện các công tác quan hệ với báo chí, giới truyền thông để truyền thông, quảng bá cho Công ty.
- Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường (bao gồm cả nghiên cứu và khảo sát) và đề xuất các chiến lược PR cho Ban Lãnh đạo.
- Báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Giám đốc Ban Marcom
Chia sẻ
Bình luận