MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm hiểu, nắm bắt, hiểu rõ về điều kiện xin visa Mỹ;
Tìm hiểu, nắm bắt, hiểu rõ về các chương trình tour Hoa Kỳ mà bộ phận đang bán (bao gồm: các tuyến điểm tham quan trong tour; các dịch vụ đi kèm như: vận chuyển, lưu trú, ăn uống; đặc trưng của tour...);
Tiếp nhận, thu thập thông tin khách hàng; tìm hiểu, xác định nhu cầu, mong muốn của khách hàng:
+ Chào đón và tư vấn KH tại VP
+ Qua / bằng điện thoại
+ Qua / bằng email
Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về hồ sơ xin visa;
Giới thiệu các chương trình, giá tour và bán tour du lịch Mỹ;
Theo dõi, chốt / thuyết phục khách hàng ký kết HĐ đi tour Mỹ (theo quy trình tư vấn và bán tour).
Chuẩn bị hợp đồng để ký hợp đồng với khách hàng;
Ghi chép thông tin; Nhập, sao chép, lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng theo mẫu quy định;
Chuyển giao thông tin, yêu cầu của khách hàng cho điều hành để tiến hành làm hồ sơ xin visa, đặt dịch vụ để thực hiện tour.;
Theo dõi quá trình thực hiện tour, dịch vụ cho KH (trước, trong, sau tour);
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các thành viên trong bộ phận, các phòng ban khác; phát triển và duy trì các mối quan hệ làm việc mang tính xây dựng và hợp tác với người khác;
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ sale nâng cao do công ty tổ chức.;
Sử dụng các kiến thức có liên quan, cập nhật, áp dụng kiến thức mới vào công việc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành du lịch, hướng dẫn, lữ hành.
- Tiếng anh: Đọc, viết tiếng Anh (hiểu ý nghĩa, chính tả của từ, các quy tắc ngữ pháp).
- Tin học: Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, pwp), email và biết CRM
- Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm tour du lịch quốc tế, về thị trường du lịch.
- Có kiến thức về các nguyên tắc và quy trình cung cấp dịch vụ khách hàng: đánh giá và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Có kiến thức về các thủ tục và hệ thống hành chính, văn thư như: xử lý văn bản, quản lý các hồ sơ, ghi chép và sao chép.
- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí kinh doanh hoặc tư vấn tour du lịch.
- Trách nhiệm: Sẵn sàng nhận trách nhiệm. Đi tìm giải pháp không đổ lỗi hoàn cảnh.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết
- Trung thực, không ngại khó, nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Vui vẻ, chào hỏi, tươi cười
Chia sẻ
Bình luận