1. Công tác tuyển dụng
- Tìm hiểu hiện trạng công việc tuyển dụng hiện tại của Công ty: Khối lượng công việc, kết quả, hiệu quả, hệ thống tuyển dụng (quy trình tuyển dụng thích hợp theo từng giai đoạn và nhu cầu phát triển của công ty, hệ thống bản mô tả công việc, nhu cầu tuyển dụng, biểu mẫu, …). Nhận xét, đề xuất cải tiến
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan công tác tuyển dụng, quản lý, đề xuất cải tiến (nếu có).
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động phục vụ công tác quảng bá thương hiệu Nhà Tuyển dụng.
- Xây dựng các phương thức tạo nguồn (nội dung, kênh truyền thông, phương thức triển khai, báo cáo, liên hệ các trường cao đẳng / đại học và tổ chức các hoạt động ngày hội việc làm sinh viên, …).
- Xây dựng chương trình thử việc, triển khai, giám sát hỗ trợ nhân sự mới trong thời gian này
2. Công tác khác
- Thực hiện công tác nhân sự khác như: soạn thảo các văn bản, lưu trữ hồ sơ nhân viên và các quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Quản lý, thực hiện công tác báo cáo chất lượng nhân sự của Công ty và các báo cáo liên quan của Phòng Nhân sự.
- Tổng hợp và phân tích các phản hồi về chính sách nhân sự, tình hình biến động nhân sự, thị trường lao động và đề xuất giải pháp.
- Thực hiện một số công việc phát sinh liên quan đến vấn đề nhân sự theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Xem chi tiết