Thực hiện công tác tuyển dụng với số lượng lớn nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng làm việc Callcenter của Kim Cương. Những công việc chính gồm: • Lên kế hoạch, và triển khai thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng qua các phương tiện truyền thông, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, và các hội chợ việc làm... • Xây dựng và phát triển mối quan hệ, phát triển nguồn tuyển dụng của công ty thông qua các liên kết với trường đại học, cao đẳng, trung cấp, và các hội trợ việc làm, và các đối tác tiềm năng cho công tác tuyển dụng. • Thực hiện các công tác tuyển dụng theo quy trình từ lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn tuyển chọn nhân sự theo tiêu chí của công ty, theo dõi, đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng. Địa điểm làm việc: Tòa nhà KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội ( gần ĐH Thành Đô)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tuổi: 22 -:- 30 - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm và kỹ năng thống kê, theo dõi quản lý số liệu, làm báo cáo và kế hoạch - Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc - Sử dụng Word, Excel, PowerPoint và biết khai thác nguồn lao động trên Internet, và các nguồn khác - Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng lắng nghe và thuyết trình - Không nói ngọng, nói lắp và giọng địa phương - Chịu được áp lực công việc, không ngại việc, có khả năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI
- Lương/tháng: 6.000.000 - 7.000.000 VND - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Chia sẻ
Bình luận