- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của hàng hóa xuất nhập khẩu: mã HS, mã hải quan, số lượng, giá trị và các thông tin khác trên tờ khai.
- Lưu trữ đầy đủ các chứng từ lô hàng: tờ khai, contract, invoice, BL, PL và các giấy tờ khác (nếu có) dưới dạng bản mềm và bản cứng.
- Đảm bảo tiến độ mở tờ khai để kịp thời gian, phối hợp với Nhà vận tải xử lý các phát sinh: luồng vàng/ đỏ, quá cân, sửa tờ khai,…
- Làm giấy chứng nhận xuất xứ C/O và tìm hiểu các quy định liên quan đến xuất xứ hàng hóa.
- Tìm nhà cung cấp, check giá đàm phán với NCC về các điều khoản Hợp đồng
- Các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Không phải làm việc ở cửa khẩu vì đã thuê dịch vụ
- Thời gian làm việc: - Thứ 2 – thứ 6 ( 8h – 17h) Thứ 7 làm buổi sáng.
Chia sẻ
Bình luận