1. Digital Marketing (chạy Ads)
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google ads hoặc Youtube ads, Facebook, Insta, tiktok…) theo kế hoạch Marketing;
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của Công ty.
2. Content Marketing
- Viết các bài viết chuẩn SEO trên website của công ty theo chiến lược đề ra;
- Có khả năng viết bài PR, thông cáo báo chí theo chiến lược công ty. Khả năng viết title hấp dẫn người đọc.
- Phối hợp lên ý tưởng và sản xuất nội dung trên nhiều định dạng cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Instagram... đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt;
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần, tháng, quý dựa theo chiến lược marketing của Công ty;
- Tham gia các công việc chung của phòng Marketing theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo và tổng kết hiệu quả công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận