Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Novaland Group

[Novaland] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Novaland Group

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Mức lương: Trên 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 425

Ngày cập nhật: 19/05/2019
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Bảo hiểm KD bất động sản Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý, xây dựng chương trình Chăm sóc Khách hàng
1.1. Thiết lập, cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng
1.2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng:
-Tổ chức tiếp nhận và theo dõi giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua phương tiện điện thoại, website, thư, email hoặc được chuyển đến từ các nguồn khác.
-Lập phương án chuyển yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đến các phòng ban liên quan nhằm giải quyết yêu cầu/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng.
-Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng để đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng.
-Thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng.
-Tổ chức việc tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, thăm dò ý kiến của Khách hàng đang sinh sống tại các dự án của tập đoàn.
-Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của tập đoàn.
1.3. Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Góp ý cải tiến các quy trình hoạt động của bộ phận CSKH, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, xây dựng biên pháp theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban QLTN
-Tổ chức theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ của Ban QLTN nhằm đảm bảo các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng gửi đến Ban QLTN được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
-Hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên cấp dưới.
-Đề xuất các lớp huấn luyện / workshop nâng cao kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế;
- Kiến thức:
+Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng.
+Am hiểu luật pháp liên quan đến lính vực Bất động sản.
+Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng lĩnh vực Bất Động Sản;
- Kỹ năng:
+Kỹ năng quản lý các mối quan hệ
+Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp.
+Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
+Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
+Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến BĐS.
+Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
+Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
+Tư duy tích cực, nhiệt tình trong công việc.
+Thành thạo các phần mềm về báo cáo: word, excel, power point.
- Các yêu cầu khác:
+Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
+Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong công việc
+Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.

Quyền lợi được hưởng

- Theo Quy định của Công ty
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype