- Hỗ trợ công tác bán hàng của Trung tâm tư vấn khách hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc Trung Tâm.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ trực tiếp từ khách hàng hoặc thông qua Chuyên viên kinh doanh để kịp thời truyền tải đến Chuyên viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng, báo giá, hồ sơ thầu và các chứng từ liên quan phục vụ cho hoạt động kinh doanh; xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan tới công tác bán hàng.
- Luôn đảm bảo các thủ tục và hoạt động mua bán được thực hiện trong phạm vi và quy định của công ty.
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng/năm.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, HN
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực thực tế, thưởng hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Chia sẻ
Bình luận