1. Công tác quản trị hoạt động đào tạo:
- Theo dõi, giám sát kế hoạch tuyển sinh, kế hoạch khai giảng, quản trị các lớp dưới các hình thức học thử, PR, các lớp theo dự kiến, đang thực hiện và kết khóa.
- Kiểm soát công tác bố trí học viên vào lớp, kiểm soát học viên thông qua phần mềm quản trị, không để xảy ra tình trạng học sinh nợ phí.
- Xử lý kịp thời các sự cố liên quản đến quản trị lớp, học viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Đào tạo nhân viên chi nhánh về quy trình làm việc, quy định công việc và phần mềm quản trị.
2. Quản trị giáo viên:
- Hoàn tất các thủ tục về xuất nhập cảnh, giấy phép lao động, giấy phép cư trú cho giáo viên.
- Chấm công, làm lương cho giáo viên.
3. Công tác quản trị bộ phận
- Giao chỉ tiêu công việc cho từng nhân viên, kiểm soát việc thực hiện công việc của từng nhân viên, nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu chất lượng đào tạo.
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho phòng theo tháng, quý, năm hoặc đột xuất và tiến hành tuyển dụng.
- Đào tạo nội bộ cho nhân viên của phòng gồm: Hội nhập; Sản phẩm; Nghiệp vụ; EBM; Amis...
- Thực hiện đánh giá nhân sự của phòng đào tạo định kỳ hoặc đột xuất, lập phương án thay thế, đào tạo nâng cao, tạo đội ngũ nhân sự kế cận.
- Đề xuất với Trưởng Phòng Đào tạo về các vấn đề liên quan nhân sự như: Tiếp nhận thử việc; Tiếp nhận chính thức; Bổ nhiệm; Kiêm nhiệm; Bãi nhiệm; Khen thưởng; Kỷ luật; BHXH...
- Tham mưu xây dựng và triển khai các chương trình sáng kiến, cải tiến làm việc, bình bầu đánh giá thi đua thúc đẩy tinh thần đoàn kết, chia sẻ của nhân viên phòng đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận