- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban thông qua bộ chỉ tiêu đánh giá;
- Lập các kế hoạch triển khai công việc của Giám đốc giao phó;
-Quản lý, kiểm tra, lên kế hoạch phòng tài chính kế toán
- Xác định mục tiêu ngắn hạn, phối hợp với các TBP lập kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận phòng ban, lập kế hoạch quản lý các công việc của bộ phận được giao;
- Lập kế hoạch kinh doanh năm của Công ty dựa trên kế hoạch của các khối kinh doanh;
- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh thích hợp, với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
- Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược và sứ mệnh chung
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ công việc, nhân sự…
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn từng phòng ban/bộ phận.
- Quản lý, đào tạo, định hướng lộ trình nghề nghiệp, phân công, điều phối, ghi nhận, đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ lực lượng bán hàng và bộ phận marketing, đảm bảo phát triển được nguồn lực về số lượng và chất lượng.
- Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận