MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hoạt động nghiệp vụ thẻ
- Tổ chức, quản lý công tác theo dõi, hạch toán, đối chiếu các giao dịch phát sinh từ các hoạt động thẻ, dịch vụ NH điện tử
- Rà soát, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến nghiệp vụ thẻ.
- Quản lý việc đôn đốc, nhắc nhợ thẻ tín dụng trên toàn hệ thống.
- Quản lý việc thực hiện báo cáo liên quan đến thẻ đối với cơ quan chức năng.
- Quản lý nghiệp vụ thanh toán thẻ nội địa và quốc tế.
- Quản lý nghiệp vụ đại lý thanh toán thẻ với các ngân hàng khác.
- Quản lý thanh toán bù trừ với các ngân hàng, TCTD và Tổ chức thẻ quốc tế có liên quan đến hoạt động thẻ.
2. Quản lý hoạt động vận hành thẻ
- Xây dựng quy trình về quản lý thẻ và PIN mailer
- Xây dựng, sửa đổi các quy trình nghiệp vụ thẻ Quản lý công tác phát hành thẻ và in PIN thẻ.
- Quản lý theo dõi xuất nhập, tồn thẻ hàng ngày
- Quản lý việc ban hành và lưu trữ chứng từ, công văn của trung tâm Thẻ
- Quản lý việc hỗ trợ nghiệp vụ thẻ cho toàn hệ thống
- Quản lý rủi ro hoạt động thẻ
- Quản lý công tác xử lý sự cố phát sinh trong nghiệp vụ thẻ: vận hành các hệ thống quản lý thẻ, thao tác nghiệp vụ, xử lý sự vụ hàng ngày.v.v.
- Quản lý công tác hành chính, nhân sự tại trung tâm thẻ
3. Quản lý hoạt động Phát triển kinh doanh Thẻ
- Xây dựng và định hướng kế hoạch kinh doanh thẻ toàn hệ thống
- Xây dựng các quy trình bán sản phẩm thẻ LienVietPostBank
- Xây dựng các chiến lược quảng sản phẩm thẻ, đề xuất tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ và đẩy mạnh doanh số thanh toán thẻ.
- Đánh giá hiệu quả các sản phẩm thẻ và đề xuất sản phẩm thẻ mới
- Xây dựng hợp đồng kinh doanh phát triển ĐVCNT, ATM mẫu
- Phối hợp Marketing để quảng bá hình ảnh thương hiệu LienVietPostBank tại địa điểm đặt máy ATM/POS
- Phối hợp với CNTT và các Phòng Ban liên quan để cấp mới, sửa chữa, di dời máy ATM/POS
- Quản lý việc chăm sóc POS và ĐVCNT, số lượng máy đã được lắp đặt.
- Đăng ký thủ tục mở mới kênh phân phối ATM/POS với cơ quan chức năng
4. Thực hiện mục tiêu của Trung tâm và quản lý CBNV
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng;
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, CNTT, Thương mại, Quản trị kinh doanh, ngoại thương...
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong quản lý
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẻ và NHĐT
- Có kiến thức về các sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử. Nắm được các quy trình nghiệp vụ của các Tổ chức thẻ
- Có kiến thức về hệ thống thẻ và ngân hàng điện tử
- Có kiến thức về nghiệp vụ thẻ và Ngân hàng điện tử
- Kiến thức chuyên sâu về SPDV liên quan đến Thẻ và các SPDV KHCN
- Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán thẻ
- Kiến thức cơ bản về quy trình vận hành và kiểm soát rủi ro thẻ
- Nắm vững các quy định của pháp luật và các tổ chức tín dụng
- Kỹ năng: lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ
- Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh – 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm
+ ngày phép theo thâm niên
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện.
Chia sẻ
Bình luận