I. Công tác truyền thông bên ngoài :
- Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông thích hợp theo yêu cầu và định hướng của Ban lãnh đạo Công ty
- Định hướng/Đưa ra ý tưởng hoặc trực tiếp viết các bài báo PR cho các sự kiện và sản phẩm của Công ty định kỳ và thường xuyên trên các kênh truyền thông báo chí phù hợp…
- Đầu mối làm việc với các Cơ quan chức năng/Các Đơn vị có liên quan…để thực hiện và triển khai các chương trình truyền thông của Công ty
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh và Marketing xây dựng và lập các kế hoạch chiến lược quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty để thúc đấy doanh số bán hàng.
- Tìm hiểu và Đề xuất các ý tưởng/xu hướng/chiến lược truyền thông mới mang tính đột phá đặc biệt cho các hoạt động kinh doanh của Công ty theo chiến dịch/theo dịp/mùa…
- Chịu trách nhiệm hoạch định Ngân sách và Chiến lược truyền thông cho thương hiệu sản phẩm của Công ty theo Quý/Năm
- Tìm kiếm/Đưa ra ý tưởng và thực hiện tổ chức các chương trình từ thiện cho xã hội.theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
II. Công tác truyền thông nội bộ :
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo về công tác phát triển và duy trì các Kênh truyền thông nội bộ của Công ty theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
- Quản lý toàn bộ các Kênh truyền thông nội bộ của Công ty : Truyền thông về thương hiệu/Truyền thông về hoạt động nội bộ của Công ty
- Tìm hiểu và Đề xuất các ý tưởng tổ chức các chương trình nhân các ngày lễ quan trọng và các dịp kỷ niệm các mốc hoạt động của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận