Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Số 21 Lê Văn Lương Thanh Xuân Hà Nội
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: www.tamhieu.com.vn
Công ty Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối đại điện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý , điểm bán và các dịch vụ liên quan về các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản nhằm mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Tâm Hiếu được thành lập bởi một ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tiếp thị bán hàng từ khâu bán hàng trực tiếp, bán hàng qua hệ thống phân phối, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi có kinh nghiệm đại diện cho các hãng nước ngoài để phát triển các nhãn hàng mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm. Với ưu thế am hiểu sâu sắc về hệ thống phân phối và thị trường bán lẻ, chúng tôi đã mở rộng hệ thống phân phối với các sản phẩm gồm mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm và hàng tiêu dùng
Mô tả công việc:
- Thiết kế ảnh đăng tin bài 3 trang Page Facebook của công ty.
- Thiết kế ảnh tin bài website công ty
- Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sản phẩm mới
- Thiết kế các ấn phẩm đơn giản của Công ty theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Thực hiện những công việc có liên quan đến lĩnh vực thiết kế của Công ty khi có sự yêu cầu cụ thể về công việc.
- Quay clip, dựng clip tư vấn làm đẹp nội bộ cho Công ty
- Thực hiện các công việc có liên quan đến các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty/Các sự kiện do Công ty tổ chức (Công việc chụp ảnh/Quay phim…).
- Thực hiện các công việc có liên quan đến việc tổ chức các sự kiện hội nghị/hội thảo..của Công ty (Khâu chuẩn bị hình ảnh/set-up các việc có liên quan…) nếu được cử đi công tác hoặc hỗ trợ công việc.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến P.Marketing theo sự phân công của PGĐ.
Chế độ phúc lợi:
- Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Mỗi năm có 12 ngày phép năm;
- Teambuilding & du lịch hằng năm;
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.
I. THÔNG TIN CHUNG:
- Vị trí: Giám sát Bán Hàng
- Bộ phận: Kinh doanh
- Nơi làm việc: Theo địa bàn phân công
- Đội nhóm: 3-8 Người, NPP
- Báo cáo cho: Quản lý Kinh doanh vùng
II. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch hành động của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa hệ thống NPP, đội ngũ kinh doanh.
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Bảo đảm độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/ năm.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
- Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.
- Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.
4. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc NPP, nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với NPP, các khách hàng trên địa bàn và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
- Lên kế hoạch các chương trình khoá đào tạo; nội dung bài giảng để huấn luyện về kĩ năng sản phẩm cho các CBNV Phòng Kinh doanh v.v…
- Triển khai và thực hiện đào tạo nội dung đào tạo về sản phẩm, kĩ năng make up, kĩ năng bán hàng cho CBNV phòng Kinh doanh v.v…
- Chịu trách nhiệm trực tiếp giảng dạy, đào tạo cho Nhân Viên;
- Đào tạo hướng dẫn tình huống thực tế theo nhu cầu của CBNV Phòng Kinh doanh v.v,.
- Thường xuyên phát triển nội dung, phát triển các khoá huấn luyện, cập nhật các xu hướng mới liên quan đến chuyên môn phụ trách;
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, tư vấn.
- Kiêm tra & đánh giá tác phong, kỹ năng, kiến thức sản phẩm v.v..... của CBNV PKD.
- Thực hiện các dự án chung của công ty & theo sự phân công của cấp trên.
Chế độ phúc lợi
- Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Mỗi năm có 12 ngày phép năm;
- Teambuilding & du lịch hằng năm;
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Mô tả công việc:
- Có chuyên môn về viết lách, ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên ngành báo chí.
- Có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về content marketing & sản xuất nội dung phục vụ marketing online (Bài chạy quảng cáo, SEO,..).
- Có kỹ năng lập kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn.
- Chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Trung thực, ham học hỏi, chăm chỉ, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung theo tuần/tháng theo kế hoạch khung đã có từ cấp trên.
- Đảm bảo nội dung sản xuất trên các kênh online & offline đạt hiệu quả cao, thu hút khách hàng.
- Tham gia vào các nội dung liên quan đến PR, sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ & các kênh truyền thông bên ngoài.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Gửi báo cáo và kế hoạch làm việc định kỳ hằng tuần, hằng tháng, quý, năm lên TBP Truyền thông
Chế độ phúc lợi
- Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Mỗi năm có 12 ngày phép năm;
- Teambuilding & du lịch hằng năm;
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh cho kênh siêu thị .
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng kinh doanh tình hình thực hiện.
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên bán hàng.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của siêu thị. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các giám sát.
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các giám sát).
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
- Nắm được cách thức trưng bày tại các siêu thị.
- Tạo và phát triển mối quan hệ với ngành hàng và phía ban giám đốc siêu thị.
- Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị.
- Lập kế hoạch, mở rộng và phát triển thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh thu, độ bao phủ thị trường, % thị phần.
- Thiết lập và thực hiện các hợp đồng kinh doanh với các NPP/Đại Lý/Siêu Thị
- Chịu trách nhiệm về việc thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, thông tin nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh …
- Chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến Khách hàng, đôn đốc Khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Phối hợp Phòng Marketting đề xuất, lên kế hoạch, tổ chức triển khai, tổng kết đánh giá các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì Khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao,
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Tiếp quản khách hàng SPA cũ và Khai thác,
- Phát triển khách hàng mới là các SPA,
- Các đơn vị làm đẹp, Khách hàng trực tiếp, khach hàng hội nghi.. tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác, bán hàng, tham gia tổ chức các sự kiện liên quan.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao .
- Chủ động đề xuất các giải pháp phát triển cho kênh SPA nhằm đạt được các mục tiêu .
- Thực hiện các phân công công việc theo sự điều động của công ty.
- Lập kế hoạch, mở rộng và phát triển thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh thu, độ bao phủ thị trường, % thị phần.
- Thiết lập và thực hiện các hợp đồng kinh doanh với các NPP/Đại Lý/Siêu Thị
- Chịu trách nhiệm về việc thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, thông tin nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh …
- Chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến Khách hàng, đôn đốc Khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Phối hợp Phòng Marketting đề xuất, lên kế hoạch, tổ chức triển khai, tổng kết đánh giá các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì Khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Thực hiện đầy đủ kế hoạch và báo cáo theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao,
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành;
- Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính;
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các CBNV trong bộ phận phần hành liên quan;
- Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan;
- Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp;
- Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong Công ty;
- Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí;
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Cung cấp số liệu cho Kế toán trưởng, BLĐ khi có yêu cầu;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của kế toán trưởng;
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán – lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Lên kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing
- Phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords; tối ưu hóa thứ hạng của Website
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Update Sản phẩm lên Website theo yêu cầu.
- Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
Từ khóa liên quan :