MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí PHÓ PHỤ TRÁCH ĐIỀU HÀNH
Phòng ban PHÒNG ĐIỀU HÀNH
Địa điểm làm việc KizCiti Hà Nội - B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
Báo cáo trực tiếp - Tổng giám đốc
Phòng ban cần phối hợp - Phòng Điều hành chi nhánh HCM: Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin với P. Điều hành để thống nhất cách thức vận hành công việc,…
- Các phòng ban nội bộ công ty tại Chi nhánh Hà Nội
- Các đơn vị bên ngoài có liên quan đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách hàng
Thời gian làm việc - Đảm bảo tối thiểu ngày làm việc 9 tiếng (gồm: 8 tiếng làm việc + 1 tiếng nghỉ ngơi)
• Ngày hoạt động dịch vụ: Làm việc theo hoạt động thực tế đảm bảo hiệu quả công việc
• Ngày nghỉ của hoạt động dịch vụ: Làm việc theo giờ văn phòng
• Sẵn sàng có mặt trực tiếp hoặc gián tiếp kịp thời để giải quyết những vấn đề phát sinh mang tính ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách hàng
• Lễ/ Tết/ Sự kiện đặc biệt: yêu cầu bắt buộc đi làm (được tính lương & phụ cấp phát sinh công việc theo quy định Lễ/ Tết hoặc Ngày thường)
• Các trường hợp phát sinh công việc ngoài ca làm việc quy định (nếu đã được Tổng Giám đốc phê duyệt) sẽ được tính lương theo quy định
- Ngày nghỉ: 04 buổi/ tháng (không cộng dồn, nếu cộng dồn cần báo trước vào nhận phê duyệt của Tổng giám đốc)
- Ngày phép: 12 ngày Phép/ năm (thời gian thử việc không áp dụng ngày nghỉ phép, qua thử việc sẽ được truy thu lại ngày phép trong tháng thử việc)
- Thử việc: 02 tháng kể từ ngày chính thức bắt đầu làm việc
Trách nhiệm/
Công việc cụ thể Tham mưu cho Quản lý đối với công việc trong Khu vui chơi
Hỗ trợ Quản lý tham vấn cho các phòng ban liên quan như Phòng Kinh doanh, Marketing, PR, Phòng HCNS,…các vấn đề liên quan nhằm phục vụ cho sự phát triển chung của công ty
Lập kế hoạch cho từng mùa hoạt động kinh doanh của công ty
Đề xuất, thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi
Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty để thực hiện các chương trình/ hạng mục liên quan
Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty để điều phối và giải quyết tất cả những sự vụ, sự việc phát sinh trong hoạt động đón tiếp và phục vụ khách hàng
Luôn đảm bảo Khách hàng hài lòng với hoạt động đón tiếp và phục vụ của khu vui chơi
Hỗ trợ Quản lý xây dựng, điều chỉnh quy trình, cơ cấu tổ chức hợp lý cho bộ máy hoạt động của khối điều hành; Luôn đảm bảo quy trình, cơ cấu tổ chức gọn gàng, rõ ràng và phù hợp với tài chính chung của toàn doanh nghiệp
Tham gia vào quá trình tuyển chọn nhân sự dưới quyền; Có trách nhiệm lưu trữ thông tin cơ bản của nhân sự trong phòng điều hành
Đảm bảo nắm vững kiến thức vận hành của Tổ vé, Quy trình & Kịch bản mô hình hướng nghiệp, Các tình huống thường xảy ra trong quá trình vận hành và lên phương án để định hướng các xử lý, phổ biến rộng rãi cho nhân viên dưới quyền
Tham gia vào công việc xây dựng, đào tạo, kiểm tra, bổ sung kiến thức chuyên môn, tác phong,…cho nhân viên thuộc Khối điều hành để đảm bảo nhân viên đủ trình độ chuyên môn phục vụ yêu cầu công việc
Tham gia đề xuất, chịu trách nhiệm phân phát, thu hồi,…công cụ dụng cụ cho nhân viên thuộc phòng Điều hành
Sắp xếp Công/ ca, theo dõi chấm công, phân bổ nhân sự phù hợp với trình độ chuyên môn; Luôn luôn đảm bảo chi phí lao động là tối ưu, hiệu quả nhất trong từng thời điểm mùa vụ của hoạt động kinh doanh
Thường xuyên trao đổi và có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến các vấn đề nhân sự, chế độ, …của người lao động trực thuộc phòng điều hành với P. HCNS
Có trách nhiệm thiết kế, hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện các công việc giấy tờ như: biểu mẫu phục vụ kiểm tra & kiểm soát, thống kê, ghi chép, kết hợp, theo dõi,… có liên quan đến hoạt động của phòng điều hành
Có trách nhiệm quản lý và thường xuyên rà soát tài sản phòng Điều hành và trong khu vực hoạt động vui chơi; Thường xuyên cập nhật tình trạng cơ sở vật chất, tài sản trong khu hoạt động vui chơi để đảm bảo có biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp
Các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc
Tiêu chuẩn - Nam/ Nữ; Tuổi từ 26 trở lên
- Giọng nói chuẩn (không ngọng, không địa phương)
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Luôn sẵn sàng làm việc nếu có phát sinh công việc ngoài thời gian quy định
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị nhân lực,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực liên quan như: du lịch, nhà hàng, khách sạn)
- Có khả năng quản lý hoạt động, quản lý nhân sự, vận hành, xây dựng quy trình, lập kế hoạch, …
- Có các kỹ năng mềm khác như: giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý doanh thu, thuyết trình, thương lượng, thiết lập chương trình đào tạo, xử lý tốt và hài hòa các mối quan hệ trong và ngoài công ty,…
- Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, xử lý tình huống nhanh
- Tinh thần trách nhiệm cao
Chia sẻ
Bình luận