MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mở rộng thị trường, tăng trưởng thị phần qua công tác phục vụ các khách hàng của công ty đồng thời phát triển thêm các khách hàng tiềm năng mới.
- Thực hiện công tác giám sát, báo cáo , nghiên cứu về khách hành, về đối thủ, về thị trường , các hoạt động định hướng tiếp thị và quản lý đội ngũ để hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu của đội.
- Lên các KH kinh doanh, chiến lược kinh doanh, cơ cấu nhân sự và các năng lực liên quan để đảm bảo thành công qua tiêu chí doanh số và lợi nhuận của công ty.
- Chuẩn bị các kế hoạch thực hiện chi tiết của cá nhân , lẫn đội sales xác định và tiếp cận hiệu quả các cơ hội và tiềm năng kinh doanh .
- Đảm bảo duy trì các mối quan hệ mật thiết với các khách hàng đã có của công ty cũng như chủ động tìm kiếm các khách hàng mới.
- Liên tục hỗ trợ đội ngũ thành công, thắng được các dự án của nhân sự trong đội, đồng thời cũng giúp các chỉ tiêu chung của cả đội ngũ hoàn thành theo kế hoạch.
- Phản hồi nhanh chóng, kịp thời và chính xác cho cấp trên về các xu thế chung, đối thủ, các phương án cho các vấn đề ngoài qui trình cũng như phân tích theo mô hình SWOT ( mô hình phân tích năng lực – điểm yếu – cơ hôi – các mối hiểm họa ).
- Hỗ trợ thực hiện và phát triển các kế hoạch marketing hỗ trợ cho công tác kinh doanh dự án .
- Phát triển và áp dụng các công cụ đánh giá hiệu quả nhân sự đội ( KPIs) hoàn thiện , áp dụng các qui trình , hệ thống kinh doanh cũng như chuẩn hóa các công tác chứng từ , biễu mẫu phục vụ công việc đặc thù .
-Tuyển dụng, kiểm tra và đề xuất tuyển dụng các nhân sự team theo các qui định và tiêu chuẩn , mô tả công việc đã được duyệt qua bới cấp trên.
- Trao đổi cá nhân với từng nhân sự team để nắm bắt các nhu cầu, vướng mắc, xây dựng mối quan hệ để nâng cao kỹ năng và khả năng của nhân sự team.
- Hướng dẫn nhân sự team xây dựng các kỹ năng cá nhân, các kỹ năng làm việc hiệu quả, xây dựng các thói quen tốt, chia sẽ các định hướng chung của công ty
- Xây dựng các kế hoạch chiến lược và đảm bảo giám sát các qui trình để thực hiện các kế hoạch .
- Trách nhiệm và hướng dẫn các giải pháp giải quyết các vấn đề sự cố
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hiểu rõ đặc thù của ngành, sản phẩm và dịch vụ
- Quản lý được hệ thống giá thành, các chi phí chung (mark-up) và đề xuất chào giá (giá bán) cho khách hàng theo các chính sách giá đã được duyệt
- Tốt nghiệp Đại Học
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên ngành và tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản trị.
- Có mối quan hệ tốt với các khách hàng , đối tác trong ngành
- Hiểu sâu , rộng về khách hàng và thị trường
- Ngoại ngữ: Nếu có là 1 ưu tiên (TOEIC 800 / IELTS 6.5 or above)
- Khả năng giao tiếp , đàm phán hiệu quả
- Tầm lãnh đạo và khả năng quản lý đội ngũ team
Chia sẻ
Bình luận