MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Phó phòng Hành chính nhân sự cho một công ty lớn tại Đồng Nai, cụ thể như sau:
1. Xây dựng quy định, quy chế, ngân sách
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, biểu mẫu cho Công ty và giám sát việc thực hiện các nội quy đó.
- Xây dựng và hoàn thiện các quy định về đánh giá, khen thưởng
2. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng,xây dựng tài liệu đào tạo định hướng cho nhân viên mới
3. Quan hệ nhân viên
- Đưa ra các đề án nhằm xây dựng mối quan hệ tốt với người lao động và công ty
- Tổ chức các hoạt động mang tính chất toàn thể công ty (du lịch công ty, tiệc họp mặt nhân viên…)
4. Quản lý hiệu suất, phát triển nguồn lực nhân sự
5. Chịu trách nhiệm về các Chính sách và các vấn đề pháp lýcủa công ty
6. Về lĩnh vực nhân sự
- Tổ chức và quản lý dữ liệu và thông tin nhân sự, phân tích, thống kê và cập nhật dữ liệu nhân sự để hỗ trợ các quy trình, thủ tục và ra quyết định.
- Hiểu rõ các nghiệp vụ nhân sự, từ đó hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ của nhân viên cấp dưới
7. Quản lý hành chính
- Thực hiện, hướng dẫn và giám sát công việc hành chính, thủ tục liên quan đến người nước ngoài
- Các nghiệp vụ liên quan đến cơm, nước, xe cộ, ra vào nhà máy…
- Quản lý hoạt động giao lưu: hiếu hỉ, vui chơi, sinh nhật,…
8. Biên phiên dịch
- Thực hiện phiên dịch các cuộc họp nội bộ, họp toàn thể công ty, các buổi giải thích
- Dịch các tài liệu của phòng hành chính nhân sự, và các tài liệu khác theo yêu cầu từ cấp trên
- Hỗ trợ biên phiên dịch cho phòng ban khác khi cần thiết
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
* KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM
- Nữ, tuổi khoảng 30-35, Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm làm việc 3 -5 năm vị trí quản lý nhân sự và hành chính ở công ty Nhật
- Tiếng Nhật giao tiếp trình độ tương đương N2, đặc biệt đọc hiểu viết văn bản.
- Hiểu rõ Luật và các quy định của pháp luật liên quan đến lao động (kể cả lao động Việt Nam và nước ngoài)
- Tin học văn phòng MS Office (Microsoft Word, Excel và PowerPoint…), Internet sử dụng thành thạo;
- Có kinh nghiệm đối ứng và chịu áp lực cao trong công việc
* KỸ NĂNG
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo;
- Kỹ năng làm việc nhóm
* THÁI ĐỘ
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Cầu tiến, ham học hỏi;
- Lắng nghe, tôn trọng: các phòng ban, đồng nghiệp, khách hang
Chia sẻ
Bình luận