1. Nhiệm vụ
• Quản lý chung:
1.1. Chủ động hoạch định khối lượng công việc của Phòng, đề xuất định biên nhân sự
1.2. Hoạch định phạm vi công việc, giao việc và điều hành nhân viên thuộc quyền trong quá trình triển khai các nhiệm vụ của Phòng, đảm bảo khai thác hết tiềm lực, tiềm năng nhân sự đã định biên.
1.3. Xem xét, định hướng giải quyết phát sinh vướng mắc công việc cho nhân viên.
1.4. Trực tiếp giải quyết phát sinh ngoài khả năng nhân viên
1.5. Tiếp nhận và triển khai các chủ trương từ TGĐ hoặc đầu mối từ các phòng ban khác
1.6. Đề xuất giải pháp quản lý hoặc xử lý phù hợp lên TGĐ/P.KH, nhằm kịp thời khai thông ách tắc trong quá trình triển khai công việc tại các đơn vị, thúc đẩy việc thực hiện giao việc đạt chỉ tiêu tiến độ đề ra.
1.7. Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty
1.8. Tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu và thực hiện việc áp dụng các quy trình hiện hành của Công ty.
• Nhiệm vụ chi tiết:
1.9. Định hướng và xây dựng kế họach hoạt động ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở chỉ tiêu Công ty giao.
1.10. Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu cụ thể từng quý/năm cho các bộ phận, nhân viên.
1.11. Tổ chức, phân công các bộ phận/ nhân viên tìm kiếm thông tin, theo dõi khách hàng, dự án
1.12. Trực tiếp đánh giá dự án và đề xuất cho TGĐ
1.13. Tổ chức cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan thực hiện các công việc HS dự thầu, HS chào giá
1.14. Tổ chức, phân công nội bộ việc thực hiện HS Dự thầu, HS Chào giá
1.15. Tổ chức tìm kiếm nhà cung cấp và xin báo giá nhà cung cấp
1.16. Tổ chức cung cấp thông tin để các Phòng / Ban triển khai dự án trong trường hợp trúng thầu / ký HĐ
1.17. Tổ chức phát triển đại lý của các nhà cung cấp tiềm năng
1.18. Xây dựng chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu
2. Trách nhiệm:
2.1. Chịu trách nhiệm trước Pháp luật và TGĐ về mọi hoạt động thuộc chức năng và nhiệm vụ của Phòng
2.2. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của Công ty giao
2.3. Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các yêu cầu khác do TGĐ giao
3.Quyền hạn:
3.1. Chủ động trong việc tổ chức, quản lý mọi hoạt động Phòng
3.2. Chủ động tuyển dụng, bố trí, sắp xếp, phân công trách nhiệm cho CBNV thuộc quyền quản lý.
3.3. Phê duyệt các kế họach triển khai kinh doanh theo chỉ tiêu được duyệt.
3.4. Điều động nhân sự trong các bộ phận do mình quản lý trực tiếp
3.5. Yêu cầu Trưởng phòng đáp ứng các yêu cầu phục vụ cho công việc của Phòng.
3.6. Đề xuất bổ sung hoặc thay đổi nhân sự trong các bộ phận do mình quản lý trực tiếp.
3.7. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc đề bạt cán bộ, nhân viên thuộc quyền.
3.8. Đề xuất cải tiến các quy trình quản lý của Công ty cho phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008.
Chia sẻ
Bình luận