MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Hoạch định chiến lược, kế hoạch.
- Lập kế hoạch, chương trình hành động hàng năm Khối kinh doanh, Marketing về các Dịch vụ sản phẩm công ty. Cụ thể các dịch vụ chiến lược như: Bảo hành ủy quyền, Bảo trì bảo dưỡng, Cho thuê thiết bị, Di dời và lắp đặt hệ thống.
- Xác lập ngân sách, nguồn lực triển khai các kế hoạch kinh doanh, chương trình hoạt động phát triển kinh doanh
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh Doanh đối với khối hàng dự án và khách hàng Doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách kinh doanh và phát triển dịch vụ khách hàng
* Điều hành, quản lý hoạt động Khối kinh doanh.
- Phân bổ chỉ tiêu cho Giám đốc kinh doanh theo kỳ (năm, quý, tháng)
- Tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình đảm bảo hoàn thành mục tiêu đã được phê duyệt cho Khối kinh doanh
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và thực hiện các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận các bộ phận có liên quan.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của khối kinh doanh
- Kiểm soát chi phí kinh doanh của các trung tâm trên cơ sở kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt
* Xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Tổ chức nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ, ngành nghề kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn
- Giám sát triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Đánh giá, thực hiện các biện pháp thúc đẩy hiệu quả hoạt động Marketing
* Quản lý nguồn nhân lực.
- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen thưởng – kỷ luật, đề bạt, thuyên chuyển,… đối với đội ngũ quản lý trong khối
- Tổ chức đánh giá năng lực, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển của đội ngũ quản lý, nhân viên kinh doanh trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Thực hiện các biện pháp tạo động lực cho CBNV khối kinh doanh
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc và HĐQT.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, ….
• Có kiến thức về các quy định pháp luật về: Luật thương mại, các hiệp định thương mại,….
• Anh văn giao tiếp tốt (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
• Khả năng tập hợp, xây dựng và quản lý đội ngũ
• Khả năng lãnh dạo/điều hành công việc
• Khả năng thiết lập hệ thống/công cụ quản lý
• Khả năng kiểm soát (nội bộ, tiến độ công việc …)
• Khả năng tư vấn, xử lý vấn đề cấp bách
• >5 năm kinh nghiệp trở lên ở vị trí tương đương về ngành nghề và quy mô hoạt động.
• Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
• Tuy duy chiến lược
• Hoạch định chiến lược
• Quản trị mục tiêu
• Định hướng con người
QUYỀN LỢI
- Hưởng mức lương, thưởng cao, phù hợp với năng lực chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết.
Chia sẻ
Bình luận