MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác kế hoạch:
- Tham mưu cho Tổng giám đốc xây dựng, thiết lập các mục tiêu, chỉ tiêu tài chính của Công ty trên cơ sở chiến lược kinh doanh đã được Hội đồng quản trị phê duyệt.
- Phối hợp với các Phòng nghiệp vụ, các đơn vị thành viên để tính toán, tham mưu cho Tổng giám đốc xây dựng kế hoạch SXKD của Công ty, bao gồm kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, các kế hoạch đầu tư khi được yêu cầu.
- Tổng hợp, báo cáo đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch hàng tuần, tháng, quý và cả năm và báo cáo cho Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị.
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty phù hợp với từng thời kỳ và tình hình thực tế.
2. Công tác tài chính - Đầu tư:
- Phân tích việc thực hiện các định mức, hạn mức đã được HĐQT hoặc TGĐ quyết định, tìm ra các nguyên nhân ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của từng đơn vị thành viên và toàn hệ thống. Đề xuất các giải pháp cải tiến, khắc phục để tiết giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận, báo cáo TGĐ, HĐQT theo quí, năm.
- Xây dựng các dự án đầu tư của công ty mẹ và thẩm định các dự án, các đề xuất đầu tư của các đơn vị thành viên trình TGĐ hoặc HĐQT phê duyệt theo phân cấp.
3. Công tác vật tư:
- Tham gia thiết lập hệ thống mua hàng cho công ty đảm bảo mức giá cạnh tranh, liên hệ, tìm kiếm và giữ mối liên hệ với các nhà cung cấp tiềm năng; đảm bảo tính minh bạch trong công tác mua hàng.
- Trực tiếp đàm phán về giá cả, công nợ, vận chuyển, hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Thực hiện các báo cáo về vật tư, nhà cung cấp theo yêu cầu.
4. Phân công, hướng dẫn và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong phòng. Báo cáo các công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định Công ty.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Ưu tiên Nam, tuổi từ 35 - 50
2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính, Kinh tế đối ngoại/Kinh tế quốc tế.
3. Ngoại ngữ: tiếng Anh thương mại
4. Có kiến thức về phân tích tài chính, lập kế hoạch. Hiểu biết các quy định liên quan đến đầu tư, quản lý dự án.
5. Có kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống theo mô hình Công ty mẹ - con. Thâm niên công tác ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm.
6. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, kiểm tra, giám sát
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
7. Sức khỏe tốt.
8. Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Địa điểm làm việc: Số 162 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Quyền lợi:
1. Mức lương: thỏa thuận.
2. Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT; lương bổ sung tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
3. Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc
4. Cơ hội bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng.
Nộp hồ sơ: - Hạn nộp hồ sơ: 15/9/2018, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
1. Phòng Nhân sự Hành chính: 162 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Hoặc qua email: qua VietnamWorks.
Chia sẻ
Bình luận